Feb 10, 2011

ไหน ไหน ก็ไหนไหนแล้วใกล้ถึงวันวาเลนไทน์กับสาวทีน แจสมิน ไม่เข็ดความรัก




ว่าแล้ว.....ว่าทำไมสาว แจสมิน สเวนซอน สาวร็อกร่างเล็ก วง แจสมิน ค่ายอาร์เอสร้องเพลง "รักก็ไม่รัก......ทิ้งก็ไม่ทิ้ง" ได้อิ๊น...... อิน ที่แท้ก็สารภาพว่าเพลงนี้ได้ประสบการณ์จริง เป็นเพลงคนขี้น้อยใจแอบตัดพ้อเล็กๆ  คือเราลังเลว่ายังเป็นแฟนกันอยู่ไหมเพราะเขาไม่เคยให้ความสำคัญเราเลย มีก็รู้ว่าให้แค่มี
เท่านั้น เรียกว่าเป็นประสบการณ์ตรงของแจสมินเลยก็ว่าได้ มีคนที่คบอยู่ แล้วก็เหมือนในเพลง เราเลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้วนะ เลยถามเขาไปว่าเลิกกันดีไหม เขาก็บอกว่าเลิกก็เลิก เสียใจเศร้าอยู่พักใหญ่ เพราะแจสมินค่อนข้างเป็นคนจริงจังเรื่องความรัก ไม่ได้คบใครเผื่อเลือก นี่ก็ผ่านมาหนึ่งปีกว่าแล้ว ก็ไม่ได้เข็ดความรักนะ ความรักสำหรับหนูก็ยังสวยงามอยู่ แต่ถ้าจะมีใครก็อยากมีตอนพร้อม ไม่อยากมีเพราะคนอื่นมี หาฟังได้แล้ว "รักก็ไม่รัก ทิ้งก็ไม่ทิ้ง" เพราะดีขอบอก......ขอบอก
จากหนู หมูบิน ขอบคุณจ้าๆๆๆๆๆๆ

No comments:

Post a Comment